Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

Infy พอตไฟฟ้าน้ำยาหัวใส ตัวตึงน้องใหม่

Infy พอตไฟฟ้าน้ำยาหัวใส ตัวตึงน้องใหม่

หัวใส Infy ร้ายบริสุทธิ์ ฟีลสูบโดนใจ

พอตไฟฟ้าระบบปิด หรือพอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัวน้ำยา เริ่มมีผู้คนนิยมใช้งานอย่างมากในปัจจุบัน และมีจำหน่ายหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่จะเป็นพอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx , Kardinal Stick หรือจะเป็นพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานไม่แพ้กัน แต่หากนึกถึงพอตไฟฟ้าระบบปิดน้องใหม่ ไฟแรง เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ใช้งานได้แบบชนิดที่ว่า เห็นครั้งแรกก็สะดุดตา ไม่เหมือนใครต้องยกให้กับ Infy พอต พอตไฟฟ้าระบบปิดน้องใหม่จากค่าย This is a salt ออกแบบและผลิตจากประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นประเทศที่โด่งดังและขึ้นชื่อในเรื่องของการผลิตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีมาตรฐาน ได้คุณภาพออกจำหน่ายไปทั่วโลก หากคุณยังนึกภาพไม่ออกก็อาจจะเพียงแค่คิดว่า Infy ก็เหมือนกับพอตไฟฟ้าทั่วไป ที่เป็นระบบ Close pod system แต่มองอีกทีจะมีจุดเด่นสำคัญอย่างหัวน้ำยาพอตที่เป็นหัวใส หรือหัวน้ำยาพอตใส ที่มองเห็นน้ำยาภายในได้ชัดเจน เพราะหัวน้ำยาผลิตจากวัสดุอะคริลิคแบบที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน และยังมีฟีลสูบหวานใสไม่เหมือนใคร

Infy น้ำยาพอตหัวใส สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น

พอตไฟฟ้าแบรนด์ Infy นั้น เป็นพอตไฟฟ้า Infy pod ราคาถูก สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานได้มากกว่า ทุกสถานะชนชั้น เพราะมีราคาที่ประหยัด อีกทั้งยังมีความหลากหลายเรื่องสัมผัสการใช้งาน รวมถึงยังสามารถนำไปใช้งานได้กับพอตไฟฟ้าแบรนด์อื่น อย่าง Relx infinity ได้เช่นกัน โดยตัวพอตผลิตจากวัสดุพลาสติก แต่ก็เป็นพลาสติกคุณภาพดีเยี่ยม เกรดดีที่สุดในท้องตลาด มีความทนทานต่อการใช้งาน และความร้อนได้ดี คุ้มค่า คุ้มราคา ลักษณะตัวพอด มีฐานเป็นทรงเหลี่ยมแต่โค้งหักมุม ทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งาน ช่วยให้จับกระชับมือ และรู้สึกดีเมื่อได้สัมผัสมากยิ่งขึ้น มีหลากสีให้เลือก ทั้งโทนสีเดียว และสีแบบโทนทู มีน้ำหนักตัวพอต (แบบไม่รวมหัวน้ำยาพอต) ไม่เกิน 500 กรัม มีระบบการทำงานเหมือนกับพอตไฟฟ้าระบบปิดอื่น ทั่วไป ที่จะแบตเตอรี่ควบคู่กับการดึงเอาน้ำยาพอตควบแน่นจนเกิดเป็นไอควันระเหยออกมาสู่ภายนอก เป็นกลไกทางวิทยาศาสตร์ ที่ปราศจาการเผาไหม้ ทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน หรือแม้แต่ผู้ใกล้ชิดเอง ก็ไม่ต้องกังวลกับกลิ่นของไอควันระเหยที่ออกมา แม้จะไม่ได้สูบพอตไฟฟ้าด้วยก็ตาม เมื่อผู้สูบใช้งาน มีทั้งระบบสั่นแจ้งเตือนการทำงานของตัวพอต เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานมากยิ่งขึ้น รวมถึงการแสดงสถานะการทำงานของตัวพอตที่จะสามารถสังเกตได้จาก สัญลักษณ์ที่กลางตัวไฟ เป็นรูปสามเหลี่ยมคว่ำหัวลงซ้อนกันสามอัน มีลักษณะคล้ายคลึงกับหัวลูกศรชี้ลงด้านล่าง โดยเมื่อสูบใช้งานนั้น จะขึ้นสัญญาณไฟสีขาวขึ้นมา แสดงให้เห็นว่า ตัวพอตนั้นทำงานได้ตามปกตินั่นเอง สำหรับส่วนของแบตเตอรี่ตัวพอตมีความจุที่ 330 mAh ที่ไม่มาก ไม่น้อยเกินไป สำหรับพอตไฟฟ้าระบบปิดตัวเล็ก ใช้งานได้ทั้งวัน (แต่ทั้งนี้ จะต้องขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคลด้วยเช่นกัน) การชาร์จใช้สาย USB Type C ซึ่งรองรับกับกระแสไฟฟ้าได้ดีกว่า และรวดเร็ว เสถียรมากกว่าสายชาร์จประเภทอื่น การชาร์จตัวพอตใช้เวลาประมาณ 35-40 นาที เพื่อให้แบตเตอรี่เต็ม 100%

ฟีลสูบของ infy เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มักจะถูกอก ถูกใจผู้ใช้งาน โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานมือใหม่ ที่อาจจะไม่เคยสูบพอตไฟฟ้า หรือแม้แต่เพิ่งเริ่มสูบบุหรี่ครั้งแรก เพราะให้ความหวาน เย็นใส สดชื่น เพราะด้วยมีการปรับประสิทธิภาพการทำงาน ทำให้กลิ่นและรสสัมผัสนั้น เด่นชัดยิ่งกว่าเดิม หัวน้ำยาใสมองเห็นภายในได้ชัดเจน และสำหรับในบางรุ่นยังมีแบบ Infy pod มีไฟ คือ เมื่อสูบใช้งานจะมีไฟกระพริบขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งสีสันการใช้งานที่ทำให้หลายคนรู้สึกสนุกสนานไปอีกด้วย น้ำยาพอตเป็นแบบ Salt Nicotine ซึ่งน้ำยาพอตในแบรนด์นี้จะมีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3% และมักเป็นกลิ่นน้ำยาโทนเย็นเป็นส่วนใหญ่ โดยมากกว่า 20 กลิ่นเป็นอย่างน้อย ได้แก่ กลิ่นบลูเบอรี่ กลิ่นองุ่นโยโย่ กลิ่นองุ่นเคียวโฮ กลิ่นองุ่นเยลลี่ กลิ่นผลไม้รวม กลิ่นมิกซ์เบอรี่ กลิ่นสตรอเบอรี่ กลิ่นสตรอเบอรี่ไอติม กลิ่นสตรอเบอรี่ฝรั่ง กลิ่นไอติมวนิลามะนาว กลิ่นเอนเนอร์จี้ดริ๊งค์ (เรดบลู) กลิ่นไวน์แดง กลิ่นโคล่า กลิ่นส้มโซดา กลิ่นสัปปะรด กลิ่นลิ้นจี่ กลิ่นพีช กลิ่นโยเกิร์ต กลิ่นแตงโม กลิ่นมะม่วง กลิ่นนมสด กลิ่นถั่วเขียว กลิ่นชาอู่หลง กลิ่นไอติมเผือก กลิ่นมิ้นท์ เป็นต้น

Infy ทางเลือกใหม่ที่น่าลอง

สำหรับการใช้งานพอตไฟฟ้านั้น ทางเลือกที่ดีที่สุด คือควรเลือกจากผู้ผลิตที่มีความน่าเชื่อถือ และสามารถไว้วางใจได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรการใช้งานพอตไฟฟ้าก็เป็นอีกสิ่งที่ดีต่อสุขภาพของเรา ยิ่งหากใช้งานในปริมาณที่เหมาะสมต่อร่างกาย นอกจากจะไม่เป็นอันตรายแล้ว ยังได้รับประโยชน์มากกว่าที่คิด เพราะนิโคตินจากการสูบใช้งานนั้น จะช่วยทำให้มีสมาธิ และทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าได้เช่นกัน ทั้งนี้ ควรเลือกซื้อจากตัวแทนผู้จัดหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือได้ โดยมีช่องทางออนไลน์ที่สะดวกสบายในการซื้อขาย ที่รวดเร็วทันใจ สามารถจัดส่งได้ภายในวันเดียว ควรศึกษารายละเอียดก่อนใช้งาน เพราะแม้จะใช้งานง่ายก็จริง แต่หากดูแลรักษาอย่างถูกวิธีก็จะยิ่งทำให้ยืดอายุการใช้งานตัวพอตได้อีกหลายเท่าตัว และช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้แน่นอน

Infy พอตไฟฟ้าน้ำยาหัวใส ตัวตึงน้องใหม่
Young male in red hoodie vaping smoking, exhales thick vapor, isolated rear view

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ