Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

รู้หรือยัง ks kurve pod วิธีใช้ งานที่ถูกต้องนั้นควรปฏิบัติอย่างไร

ks kurve pod วิธีใช้

เปิดเผยเคล็ดลับไปเลย ks kurve pod วิธีใช้ งานที่สุดแสนจะง่ายดายนั้นทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง โดยที่ท่านจะเชื่อไหมว่าถ้าใครปรารถนาที่จะใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบแบรนด์ KS หรือ Kardinal Stick แล้วนั้นมันเป็นอะไรที่ง่ายแสนง่าย ถ้าใครอยากจะพึ่งความทันสมัยที่สามารถสูบกลิ่นอายแห่งนิโคตินที่สุดฟินนำเสนอกันแบบชิลๆ ในหลากหลายอรรถรสแล้วละก็ที่นี่เป็นหนึ่งในไอเทมที่รวมความสมบูรณ์แบบกับพอตไฟฟ้า   Generation ใหม่ไว้แล้วแบบ All in one เป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง How to ในการใช้งานนั้นก็ไม่ได้ยากเย็นเลยยังมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

ks kurve pod วิธีใช้ที่สมบูรณ์แบบรวบรวมไว้แล้วที่นี่เพื่อคุณ

ในตอนนี้อยากนำเสนอกันเลยกับเหล่าผู้ใช้ VIP เกรดพรีเมียมกับสินค้าภายใต้แบรนด์ของ Kardinal Stick  ซึ่งจะทำให้ทุกท่านได้พบกับความเพอร์เฟคความเลิศเลอในการพบเจอแต่สินค้าภายใต้แบรนด์คุณภาพสูงอย่างไม่มีลิมิตกันได้เลย ซึ่งสเต็ปและขั้นตอนในการใช้งานเราขอนำเสนอให้ทุกคนได้รู้จักกันดังต่อไปนี้

1. การเริ่มต้นชาร์จไฟ Kardinal Stick ในรุ่นดังกล่าวกับขั้นตอนแรกที่เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นสำคัญที่สุดนั่นก็คือจำเป็นที่ต้องใช้แบตเตอรี่ให้เต็ม และควรที่จะชาร์จไว้เพื่อให้ไฟแสดงสถานะบนตัวเครื่องสว่างขึ้นพร้อมทั้งส่วนใหญ่บุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Stick ยังเป็นอะไรที่สามารถใช้งานได้นาน 250-300 ครั้งต่อการสูบกันเลยทีเดียว หรือที่เรียกว่าคุ้มค่าในทุกครั้งที่ใช้งานเลย

2. เทคนิคการสูบไอควันจาก ks kurve สำหรับเทคนิคในการใช้งานทุกท่านจะต้องตระหนักถึงความแตกต่างระหว่างการสูบบุหรี่ไฟฟ้า และบุหรี่มวน ซึ่งถ้าหากใครเคยสูบบุหรี่มวนแบบรัวๆ สั้นๆ แบบทีละหลายๆ มวลแล้วละก็การสูบพอตไฟฟ้าให้อยู่ในลิมิตที่คุ้มค่านั่นก็คือต้องเริ่มต้นสูบแบบนานๆ และช้าๆ จนกว่าไอจะเข้าไปเต็มปากของคุณ หรืออย่างแบรนด์ Kardinal Stick ที่ได้จัดเตรียมระบบเซนเซอร์เพื่อสุขภาพ เพราะเมื่อคุณสูบเกิน 15 ครั้งในเวลา 15 นาที จะเกิดสัญญาณเตือนเกิดขึ้น ซึ่งเป็นการแจ้งว่าคุณกำลังได้รับปริมาณนิโคตินที่มากเกินไปนั่นเอง

3. การ warming up ตัวเครื่องก่อนใช้งานพอตไฟฟ้านั้นเป็นอะไรที่จำเป็นที่ต้องอุ่นเครื่องในการใช้งาน ซึ่งสิ่งที่ควรทำนั่นก็คือการสูบไอเข้าไปในปากอย่างรวดเร็วเพื่อกระตุ้นให้ขดลวดนั้นร้อนขึ้น และการทำงานในทุกๆ ครั้งนั้นจะเริ่มต้นแบบสมบูรณ์แบบกันเลยทีเดียว

4. การรอการทำงานของนิโคตินประมาณ 30 วินาที สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบ Kardinal Stick ยังจัดเตรียมน้ำยาแบบไอระเหยที่มีความปลอดภัยต่อร่างกายของทุกๆ ท่าน แต่ทั้งนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรอการออกฤทธิ์ของนิโคตินที่อยู่ประมาณ 30 วินาที ซึ่งจะเป็นอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกอิ่มและไม่สูบบ่อยจนเกินไป ในทางกลับกันสำหรับบุหรี่มวนคุณจะต้องรอประมาณ 8 วินาทีเพื่อให้นิโคตินดูดซับเข้าร่างกาย บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบนี้จึงมีความสมบูรณ์แบบมากกว่านั่นเอง

และจะเห็นได้ว่า Kardinal Stick ที่มารูปแบบของพอตไฟฟ้าในทุกๆ รุ่นที่เรากล่าวถึงโดยเฉพาะรุ่นนี้เป็นอะไรที่ Perfect เป็นอย่างมากที่ทำให้ทุกคนได้ค้นพบกับความง่ายดายต่อการใช้งาน และความคุ้มค่าอย่างไม่ควรพลาดเลยทีเดียว 

ข้อควรระวังกับ ks kurve pod วิธีใช้ ที่ถูกต้องที่สุด 

ไม่ว่าบุหรี่ไฟฟ้า ที่มาในรูปแบบของแบรนด์ไหนหรือจะมีความสมบูรณ์แบบเพียงใด แต่ทั้งนี้ก็ยังคงที่จะต้องมีข้อควรระวังอยู่อย่างไม่ขาดเช่นเดียวกัน ซึ่งสำหรับ KS ก็เช่นกันที่คุณควรจะต้องคำนึงถึงสิ่งต่างๆ ให้มากถึงจะเป็นการดี

1. ไม่ควรใช้งานเมื่อชาร์จแบต ทุกท่านควรจะทำการชาร์จแบตให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยใช้งาน เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดความร้อนภายใน และเกิดความเสียหายกับตัวเครื่องได้

2. ไม่ควรเก็บไว้ในที่มีความร้อน สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กับความร้อนนั้นมักจะเป็นสิ่งที่ขัดแย้งกัน และถ้าหากคุณอยากใช้งานได้อย่างยาวนานแล้วละก็การเก็บไว้ในที่เย็นจะเป็นการดีต่อตัวของน้ำยาอีกด้วย

3. ไม่ควรเร่งในการสูบมากเกินไป แล้วสำหรับสิ่งนี้ก็จำเป็นเช่นเดียวกัน เพราะสำหรับนิโคตินที่มาในรูปแบบของน้ำยา KS นั้นเป็นอะไรที่ออกฤทธิ์ได้เร็ว และควรรอคอยการออกฤทธิ์ของนิโคตินที่คุณจะสามารถฟินได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่ 30 วินาทีเท่านั้น

เราจะเห็นได้ว่าสิ่งต่างๆ ที่ไม่ควรปฏิบัตินั้นก็มีไม่เยอะ เพราะนี่คือหนึ่งในไอเท็มที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีว่าจะนำพาความรู้สึกดีๆ มาเพื่อคุณโดยปราศจากข้อแม้นั่นเอง

บุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Stick กับขั้นตอนการเลือกซื้อสำหรับมือใหม่

ในตอนนี้เรายังขอแนะนำทางด้าน ks kurve กันได้เลย ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในน้องใหม่ของ Kardinal Stick ตัวแทนความสมบูรณ์แบบจากประเทศมาเลเซียที่เป็นแบรนด์ที่มีการใช้งานมาอย่างยาวนาน ซึ่งมีจุดเด่นอย่างมากมายที่มีความล้ำหน้ากว่าแบรนด์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงที่เงียบงันที่ตอบสนองการใช้งานที่ว่องไวจากชิปอัจฉริยะพร้อมด้วยความสัมผัสที่นุ่มลึกละมุน และเทคโนโลยีที่มากันแบบสุดล้ำในทุกมิติ พร้อมกับรูปร่างที่สวยงาม luxury ดูแพงในราคาที่คุณสามารถที่สัมผัสได้ โดยที่ไอเทมนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ เพียง 1,290 บาทเท่านั้นและถ้าเป็นช่วงโปรโมชั่นก็อาจจะสามารถซื้อได้ต่ำกว่านั้นอีกเยอะ ซึ่งตอนนี้ของดีมีสแตนด์บายไว้รอทุกท่านแล้วที่นี่

Kardinal Stick ทุกรุ่นกับความสมบูรณ์แบบที่การันตีเพื่อคุณ 

บุหรี่ไฟฟ้า KS นั้นเป็นอะไรที่ถูกสั่งสร้างมาเพื่อมวลมนุษยชาติอย่างแท้จริง กับการสูบที่ปลอดภัยการใช้งานที่ง่ายดาย และความคุ้มค่าคงทนที่การันตีจากประเทศที่มีมาตรฐานการผลิตสูงเป็นอันดับต้นๆ ของเอเชียอย่างมาเลเซียนั่นเอง เพียงแค่คุณเชื่อมั่นในแบรนด์  KS เราก็พร้อมมอบความมั่นใจนั้นกลับคืนทุกท่านอย่างแน่นอน