Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

Kardinal Stick น้ำยา กลิ่นไหนโดนใจ ใช่เลย

Kardinal Stick น้ำยา กลิ่นไหนโดนใจ ใช่เลย

ทีเด็ด Kardinal Stick น้ำยา ที่ไม่เหมือนใคร

พอตไฟฟ้านั้น จะมีการทำงานได้อย่างสมบูรณ์จะต้องประกอบไปด้วยตัวพอต หรือตัวเครื่องซึ่งเป็นหลักสำคัญ และอีกหนึ่งสิ่งคือ น้ำยาพอต ซึ่งน้ำยาพอตของการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทพอตไฟฟ้านั้น จะเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Salt Nicotine ซึ่งมีความเข้มข้นสูงกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประเภทอื่นๆ หรือน้ำยาแบบ Free Base โดยสำหรับน้ำยาพอตไฟฟ้าจากแบรนด์ผู้ผลิตอย่าง Kardinal Stick นั้น มีความโดดเด่นที่น่าจับตามอง ทั้งกลิ่นและรสสัมผัสที่เข้มข้น ชัดเจน กลิ่นชัดไม่จางแม้จะใชงานติดต่อกันจนหมดหยดสุดท้าย รวมถึงยังคัดสรรจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ผ่านกรรมวิธีการต่างที่ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย เพื่อส่งตรงถึงมือผู้ใช้งานให้ได้เต็มอิ่มในแบบที่ดีต่อสุขภาพมากที่สุด ซึ่ง น้ำยา KS นั้น มีทั้งโทนกลิ่นร้อนและโทนกลิ่นเย็น มีมากกว่า 20 กลิ่น และแต่ละกลิ่นนั้นก็ล้วนได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั้งสิ้นอีกด้วย

เจาะลึกกับ Kardinal Stick น้ำยา ที่คุณต้องรู้

ก่อนอื่น ลองมาทำความรู้จักกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากันก่อน โดยเฉพาะสำหรับการใช้งานน้ำยาพอตจากแบรนด์ KardinalStick ที่เป็นน้ำยาแบบ Salt Nicotine มีส่วนประกอบได้แก่

  • นิโคตินบริสุทธิ์ ส่วนใหญ่จะประกอบในหนึ่งหัวน้ำยาเป็นเปอร์เซ็นแล้วแต่กลิ่นของน้ำยาพอตซึ่งมักจะมีที่ 3-5% แต่หากเป็นน้ำยาพอตไฟฟ้าแบรนด์อื่น เช่นน้ำยาพอตจากแบรนด์ Relx เช่นจากรุ่น Relx Classic หรือ Relx Infinity หัวน้ำยาอาจมีแบบนิโคติน 0% เพียงแต่อาจไม่ค่อยมีจำหน่ายมากนัก ยิ่งเมื่อผ่านกระบวนการทำงานตามหลักการทางวิทยาศาสตร์ด้วยแล้ว จะทำให้ร่างกายได้รับนิโคตินที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย หากใช้งานในปริมาณที่เหมาะสม ก็จะทำให้ได้ประโยชน์มากกว่าโทษและอันตรายด้วย
  • โพรไพลีนไกลคอน เป็นสารเคมีที่ส่วนใหญ่ใช้ในอุตสาหกรรมยา และเครื่องสำอาง หากใช้ในปริมาณที่เหมาะสมจะไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย ส่วนใหญ่มักจะพบว่าเป็นส่วนประกอบชนิดหนึ่งในยาสีฟัน โดยสำหรับในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือในน้ำยาพอตนั้น โพรไพลีนไกลคอนจะเป็นส่วนประกอบที่ทำให้เกิดเป็นไอควันระเหยเมื่อสูบใช้งาน หากเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Salt Nicotine ที่เป็น น้ำยา ks นั้น จะมีเป็นส่วนประกอบบ้างเล็กน้อย เพราะเนื่องจากน้ำยา Salt Nicotine มีความเข้มข้นสูงกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Free Base ทำให้มีไอควันระเหยเมื่อใช้งานไม่มากเท่า แต่จะมีปริมาณของไอควันใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่มวนธรรมดามากที่สุด เมื่อผู้สูบใช้งานนอกสถานที่ ก็ไม่ต้องกังวลว่า ไอควันเหล่านี้จะมากเกินไป จนรบกวนผู้คนรอบข้างหรือไม่อีกด้วย
  • กลีเซอรีน เป็นสารเคมีที่ใช้เป็นส่วนประกอบในการเพิ่มความหวาน ส่วนใหญ่มักจะมีประกอบในการทำอาหาร แต่สำหรับในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้น กลีเซอรีนเป็นอีกหนึ่งตัว ที่ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้า เป็นเรื่องสนุกสนาน ไม่ซ้ำซากน่าเบื่อจำเจ เหมือนแต่ก่อน แต่ทั้งนี้จะมีประกอบมากหรือน้อยนั้น ขึ้นอยู่กับกลิ่นของน้ำยาด้วย
  • สารแต่งกลิ่นและสี เป็นสารที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และยังเป็นการสร้างสีสันการใช้งานให้เพลิดเพลินไปกับทุกสัมผัสการใช้งาน และทำให้ผู้ใช้งานเองรู้สึกแตกต่างไปจากการสูบบุหรี่แบบเดิม จนบางครั้งอาจลืมตัวไปด้วยซ้ำว่า กำลังสูบบุหรี่อยู่ด้วย

Kardinal Stick น้ำยา โทนกลิ่นยอดฮิตขายดีที่ต้องไม่พลาด

แน่นอนว่า พอตไฟฟ้าแบรนด์ Kardinal stick นั้น ยืนหนึ่งและโดดเด่นเรื่องฟีลสูบเป็นสำคัญ เพราะมีกลิ่นและรสสัมผัสแน่นชัด กลิ่นไม่จางแม้จะใช้งานติดต่อกันจนหมดหยดสุดท้ายก็ตาม โทนกลิ่น และรสของน้ำยาพอต ก็เป็นอีกสิ่งที่ผู้ใช้งานให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับน้ำยาพอด Kardinalstick เอง มีให้เลือกมากกว่า 20 กลิ่น และยังมีทั้งโทนกลิ่นร้อน โทนกลิ่นเย็น มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3-5% และล้วนแล้วแต่เป็นที่นิยมทุกกลิ่น Top 5 หลัก 5 กลิ่นน้ำยาจาก Kardinal Stick ที่คุณต้องได้ลอง ดังนี้

  1. กลิ่นคลาสสิกใบยาสูบ – สายโทนร้อนต้องไม่พลาด กับกลิ่นสุดคลาสสิก เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นอมตะตลอดกาล เพราะแม้ว่าจะมีกลิ่นใกล้เคียงกับยาสูบทั่วไปมากที่สุด แต่กลับไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้ หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 5% เหมาะสำหรับสายสูบจัด เน้นหนัก รับรองอิ่มเน้นๆ เต็มคำ
  2. กลิ่นมิ้นท์ – กลิ่น Basic สำหรับสายโทนเย็น มีนิโคติน 5% เช่นกัน สำหรับเรียกความสดชื่น เย็นสุดขั้ว กระปรี้กระเปร่าสุดขีด เหมาะกับอากาศร้อนๆ บ้านเราอย่างมาก
  3. กลิ่นแตงโม – ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า น้ำยาพอตกลิ่นแตงโมเป็นอีกกลิ่นยอดนิยม เพราะมีความสดชื่น หวานเย็น หอมชื่นใจ ไม่ว่าจะคนไทยหรือต่างชาติก็ชื่นชอบอย่างมากอีกด้วย
  4. กลิ่นโคล่า – กลิ่นจากเครื่องดื่มสุดฮอต ที่เรียกความสดชื่น และยังหวานซ่า สะใจ เป็นที่นิยมทุกเพศ ทุกวัยอีกด้วย
  5. กลิ่นลิ้นจี่ – หอม หวาน ใส ซ่อนเปรี้ยวเล็กๆ เป็นกิมมิค เรียกความสนุกสนานเมื่อได้ใช้งาน เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ต้องได้ลอง

Kardinal Stick น้ำยา ความพิเศษที่ส่งตรงถึงมือคุณ

อย่างไรก็ตามน้ำยาพอตไฟฟ้านั้น ไม่เป็นอันตรายอย่างที่หลายคนเข้า สามารถใช้งานได้ตามปกติ และให้พอดีเหมาะสมกับร่างกาย และเนื่องจากพอตไฟฟ้า Kardinalstick นั้นเป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดแบบเปลี่ยนหัวน้ำยา ทำให้ไม่สามารถนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอื่นมาเติมได้ เป็นข้อควรระวังที่ผู้ใช้งานควรทราบ เพราะหากนำน้ำยาอื่นมาเติม อาจทำให้การใช้งานไม่เต็มประสิทธิภาพ รวมถึงยังเสี่ยงกับการที่ตัวพอตจะเสียหายได้เร็วมากยิ่งขึ้นด้วย

Kardinal Stick น้ำยา กลิ่นไหนโดนใจ ใช่เลย

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ