Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

ทำความรู้จักกับพอตไฟฟ้าแบรนด์ Infy pod ให้มากขึ้น

ทำความรู้จักกับพอตไฟฟ้าแบรนด์ Infy pod ให้มากขึ้น

พอตไฟฟ้า Infy น้องใหม่ค่าย This is a salt

พอตไฟฟ้าระบบปิดเป็นไอเทมที่ทุกเพศ ทุกวัยรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว เพราะปัจจุบันการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น ไม่ถือว่าเป็นการทำลายสุขภาพเหมือนกับการสูบบุหรี่มวนธรรมดา และยังมีราคาที่คุ้มค่าประหยัดกว่า อีกทั้งภาพลักษณ์ของการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันนั้น ได้เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ราคาก็ไม่แพงอย่างที่หลายคนกังวล โดยหนึ่งในประเภทการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ พอตไฟฟ้า เพราะทั้งมีจุดเด่นใช้งานง่าย สะดวกสบาย ไม่ต้องดูแลรักษาให้มากมาย รวมถึงสิ่งสำคัญคือ ฟีลสูบและสัมผัสที่โดนใจ ให้ความรู้สึกเทียบเคียงได้เหมือนกับการสูบบุหรี่มวนมากที่สุด แต่กลับไม่ผ่านกระบวนการทำงานที่จะทำให้เกิดสารเคมีเป็นพิษอันตรายต่อร่างกาย ทำให้พอตไฟฟ้าเองได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น หนึ่งในแบรนด์พอตไฟฟ้าที่มีความน่าสนใจอย่างมาก อย่าง Infy พอต เป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดน้องใหม่ล่าสุดของวงการที่ได้รับความสนใจไม่ว่าจากผู้ใช้งานเดิม หรือแม้แต่ผู้ใช้งานหน้าใหม่มากยิ่งขึ้น โดยเราจะพาไปทำความรู้จักกับพอตไฟฟ้าที่แจ๋ว ทั้งภายนอก ภายในแบบที่คุณจะต้องร้องว้าวอย่างเสียไม่ได้แน่นอน

Infy pod  โดดเด่น สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นด้วยสไตล์เฉพาะตัว

ภายใต้ค่าย This is a salt ผู้ผลิตถือที่ลิขสิทธิ์ครอบครองพอตไฟฟ้าอย่าง Infy ที่มีเทคโนโลยีทันสมัยเช่นกัน และยังมีจุดเด่นสะดุดตาด้วยหัวน้ำยาพอตเป็นหัวใส หรือ Infy pod หัวใส ที่ผู้ใช้งานมักจะเรียกจนติดปาก สามารถมองเห็นน้ำยาภายในหัวพอตได้อย่างชัดเจน ว่าใช้งานไปแล้วแค่ไหน หรือมีน้ำยาคงเหลือมากเท่าไหร่ ซึ่งหัวน้ำยาพอตนี้ ผลิตจากวัสดุอะคริลิคแบบตามมาตรฐาน Food Grade ทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานเอง รวมถึงการปรับดีไซน์รูลมบนหัวน้ำยาพอต ให้กว้างมากยิ่งขึ้น เพิ่มสัมผัสฟีลการสูบที่โล่ง เบาสบายคอไม่เหมือนใคร เย็นใส กลิ่นและรสสัมผัสชัดเจน ไม่เจือจาง หัวน้ำยาพอตมีขนาด 2 มิลลิลิตร เฉลี่ยการใช้งานได้ 350-450 คำ แต่ต้องขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคลด้วยเช่นกัน ดีไซน์ตัวพอตเป็นอีกสิ่งที่สะกดทุกสายตา ตัวพอตมีขนาดพอดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ เน้นการใช้งานที่สะดวกสบายที่สุด เพื่อผู้ใช้งานจะได้รับความต้องการสูงสุด ตัวแบตเตอรี่ภายในมีขนาด 330-400 mAh สามารถใช้งานได้แบบตลอดวัน เบาๆ เหมาะกับผู้ที่นิยมใช้งานเฉพาะช่วงเวลา ไม่ว่าจะดื่มสังสรรค์ หรือไปปาร์ตี้นอกบ้านบางครั้งคราวก็ได้ และการชาร์จโดยปกติจะใช้เวลาชาร์จประมาณ 35-40 นาที เพื่อให้แบตเตอรี่ตัวพอตเต็ม พร้อมใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ใช้สายชาร์จแบบ USB Type C อีกทั้งยังมีลูกเล่นใหม่ที่ทางผู้ผลิตได้ออกแบบและจำหน่ายอย่าง Infy pod มีไฟ เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันและความสนุกสนานในการใช้งาน โดยจะมีไฟกระพริบบริเวณหัวน้ำยาพอต ที่เป็นหัวใส ยิ่งทำให้โดดเด่นในช่วงเวลาค่ำคืนมากเกินใคร ดีไซน์ของตัวพอตนั้น ยังสไตล์ความโค้งมน แต่ฐานปรับแต่งให้เป็นเหลี่ยมมุม เพื่อจะได้ง่ายต่อการใช้งานเพิ่มขึ้น

ทีเด็ด ลูกเล่น จาก Infy Pod

ความสนุก สีสันการใช้งานของพอตไฟฟ้า Infy นั้น ต้องให้การยอมรับว่า ฟีลสูบนั้นค่อนข้างถูกใจวัยรุ่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานใหม่ และไม่ได้เคยสูบบุหรี่มาก่อน เพราะไม่เน้นความเป็นนิโคตินจัด แต่กลับให้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังดื่มด่ำกับกลิ่นและรสของน้ำยาพอตไม่มีผิดเพี้ยน ความหอมหวนตรึงใจยิ่งกว่าใคร เพราะส่วนประกอบของน้ำยาพอตนั้น เป็นส่วนผสมอย่างสารแต่งกลิ่นและสี เป็นอีกหนึ่งตัวชูโรง ทำให้ผู้ใช้งานได้เคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสอย่างง่ายๆ น้ำยาเป็นแบบ Salt Nicotine ที่เป็นน้ำยาเฉพาะที่สามารถใช้งานกับตัวพอตไฟฟ้าระบบปิด ออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แม้ว่าน้ำยาจาก infy นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นน้ำยาโทนเย็น แต่ก็มีหลากหลายกลิ่นมากกว่า 20 กลิ่นขึ้นไป และทั้งหมดก็ล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั้งสิ้น เพราะทางทีมการตลาดเองก็ได้ลงสำรวจถึงความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลักก่อนจะผลิตน้ำยาออกมาด้วย โดยน้ำยาที่มักจะได้รับความนิยม ได้แก่ กลิ่นโคล่า กลิ่นลิ้นจี่ กลิ่นพีช กลิ่นสัปปะรด กลิ่นส้มโซดา กลิ่นผลไม้รวม กลิ่นมิกซ์เบอรี่ กลิ่นบลูเบอรี่ กลิ่นองุ่นเคียวโฮ กลิ่นเยลลี่องุ่น กลิ่นองุ่นโยโย่ กลิ่นไอติมสตรอเบอรี่ กลิ่นสตรอเบอรี่ฝรั่ง กลิ่นสตรอเบอรี่ กลิ่นไอติมวนิลามะนาว กลิ่นแตงโม กลิ่นมะม่วง กลิ่นนมสด กลิ่นถั่วเขียว กลิ่นชาอูหลง กลิ่นเอนเนอรจี้ (เรดบลู) กลิ่นโยเกิร์ต กลิ่นไอติมเผือก เป็นต้น แต่ทั้งนี้ความจริงแล้ว กลิ่นน้ำยาของ Infy นั้น ยังมีอีกหลากหลาย และทางผู้ผลิตเองก็มีแนวทางที่จะเพิ่มกลิ่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับผู้ใช้งานแบบไม่รู้จบอีกด้วย

ทางเลือกเพื่อความปลอดภัยของสุขภาพกับ Infy pod

อย่างไรก็ตาม การเลือกซื้อพอตไฟฟ้านั้น ควรเลือกจากแบรนด์ผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน เพื่อจะได้มั่นใจว่า สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ทั้งตนเอง และคนใกล้ชิด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ควรจะใช้งานในปริมาณที่เหมาะสม และพอดีต่อความต้องการ เพื่อให้ได้ประโยชน์จากการใช้งานให้มากที่สุด เพราะนิโคตินเอง แม้จะเป็นสารเสพติด แต่ก็มีประโยชน์หากผ่านกระบวนการทำงานที่ไม่เกิดสารเคมีเป็นพิษ เลือกสูบบุหรี่แบบดูดีได้ แค่เลือกให้ดีต่อตนเองเท่านั้นก็เป็นคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพแล้ว

ทำความรู้จักกับพอตไฟฟ้าแบรนด์ Infy pod ให้มากขึ้น

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ