Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

พอต relx ที่สุดแห่ง พอตไฟฟ้า ที่ใครก็ครอบครองได้

พอต relx

พอต relx นับว่าเป็น พอตไฟฟ้าระบบปิด หรือ close System ที่มีความโด่งดังทั้งทางด้านวิวัฒนาการและการตีตลาดในเมืองไทยตั้งแต่ช่วงยุคแรก ๆ ในเมื่อครั้งอดีตที่แต่ประเทศไทยนั้นไม่มีผู้ที่นิยมสูบ บุหรี่ไฟฟ้า กันมากเท่าไหร่นัก โดยหลายคนในช่วงนั้นจะรู้จักแต่ Item บุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่โดยมีการใช้งาน และอุปกรณ์ที่มากมายและดูยุ่งยากเป็นที่สุดอีกด้วย โดยสำหรับไอเทมบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Original Generation แรก ที่ทุกท่านอาจจะเห็นจนชินตานั้นจะประกอบไปด้วยการใช้งานแบบแทงค์เก็บน้ำยา ซึ่งจะต้องมีการเปลี่ยนสำลีบ้างตลอดจนการเติมน้ำยา จึงทำให้เกิดความล่าช้าพร้อมทั้งความไม่น่าใช้ แต่สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกนำเสนอ ครั้งแรกในรูปแบบของพอตไฟฟ้าระบบ CloseSystem นั้น relx ถูกนับแต่ว่าเป็นหนึ่งในไอเทมรุ่นแรก ๆ และแบรนด์แรก ๆ เลยที่เป็นการทำการตลาดในความสะดวกรวดเร็วที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย และไม่จำเป็นที่จะต้องดูแลรักษาให้วุ่นวายอีกด้วย พร้อมกันนั้นยังมีการนำเสนอความแตกต่างแบบฉีกแนวทั้งฟิลการสูบที่นุ่มนวลตลอดจนไอควันระเหยที่มีอนุภาคขนาดเล็กกว่า พร้อมทั้งปริมาณใกล้เคียงกับบุหรี่มวนธรรมดาไม่เน้นควันฉุยโขมงโฉงเฉงเหมือนกับบุหรี่ไฟฟ้าบางประเภท ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานนั้นจะได้รู้สึกถึงความคุ้นชิน ซึ่งดีต่อการใช้งานตั้งแต่แรกเลยทีเดียว

relx Infinity พอตไฟฟ้า กับการพัฒนาจึงได้รับรางวัลการดีไซน์ยอดเยี่ยม

relx Infinity เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีการออกแบบมาอย่างสุดล้ำพร้อมทั้งยังมีดีที่การดีไซน์ในตัวเครื่องที่ทำให้คุณได้ฟิลลิ่งแห่งการสูบที่สมูทมากยิ่งขึ้นพร้อมกับยังเต็มอิ่มกับนิโคตินที่มากันแบบเน้น ๆ ตลอดจนกลิ่นและรสชาติสัมผัสนั้นมีความชัดเจนกว่ารุ่นอื่น ๆ จึงทำให้ relx Infinity นั้นได้รับรางวัล Red Dot Award ในปี 2020 ในที่สุดในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ชิ้นงานยอดเยี่ยม พร้อมทั้งยังสามารถสร้างนวัตกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้มีสัมผัสแห่งการสูบที่ดียิ่งขึ้นมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งรางวัลนี้ไม่ใช่เรื่องหมู ๆ ที่ใครก็ตามทีจะสามารถคว้ารางวัลนี้มาได้เนื่องจากมีการประกวดผลงานมากกว่า 60 ชิ้นแต่ พอตไฟฟ้า ระดับตำนานอย่าง relx กลับสามารถคว้ารางวัลมาได้อย่างสบาย ๆ  

พอต relx กับราคามาตรฐานที่ทุกคนควรรู้

สำหรับเรตราคาของ relx ในตอนนี้จะมีการกำหนดราคาของตัวไอเทมอยู่ในราคามาตรฐานอยู่ในเรตที่ทุกท่านจะสามารถสังเกตได้ดังต่อไปนี้แล้วแต่รุ่นเริ่มจาก

·       relx Zero  จะอยู่ที่ราคาเริ่มต้นที่ 1150  บาท

·       relx Infinity จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,090 บาท 

ซึ่งสำหรับเรตนี้นับว่าเป็นราคาที่มาตรฐาน และ Standard ของการกำหนดราคาในยุคปัจจุบัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตัวแทนจำหน่ายหรือทางแบรนด์ที่มีการกำหนดราคาขึ้นมาทำให้ทุกคนได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพสูงสุดไปพร้อม ๆ กันที่นี่

relx กับทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด

relx ในนาทีนี้เมื่อใดก็ตามที่จะกล่าวถึงพอตไฟฟ้าที่มีความยอดนิยมตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณต้องการรับกับฟิลลิ่งที่นุ่มนวลบางเบา พร้อมทั้งถ้าใครอยากจะเริ่มต้นจากราคา Standard ทีละนิดแล้วละก็  ต้องแบรนด์นี้เท่านั้น ซึ่งในตอนนี้ทั่วโลกจะให้ความสำคัญทางด้านสุขภาพและพลานามัยที่ดีสำหรับสุขภาพปอดของทุกคนเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการได้รับสารพิษจากฝุ่นละอองที่มากันแบบเต็ม ๆ ในทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งในตอนนี้ยังมีการรณรงค์ในทางประเทศยุโรปที่จะทำให้คุณนั้นได้สัมผัสกับการสูบนิโคตินที่ดียิ่งกว่า และปราศจากปัญหาทางด้านสารเคมีที่ทำให้ปอดของคุณเกิดอาการติดเชื้อหรือเกิดอาการโรคไม่พึงประสงค์อย่างมะเร็งในระบบทางเดินหายใจก็เป็นได้ และสำหรับใครที่กำลังมองหาเส้นทางแห่งการเลิกสูบบุหรี่มวน คุณสามารถลดละเลิก การสูบบุหรี่บวมได้เพียงใช้เวลาไม่ถึง 3 วันกับการเริ่มต้นกับการสูบ  relx ที่สามารถกำหนดค่าของนิโคตินได้ตามอัธยาศัย เพราะเมื่อใดก็ตามทีที่คุณเลือกซื้อปริมาณน้ำยาหัวพอตไฟฟ้าที่มาในรูปแบบของปริมาณนิโคตินที่ศูนย์ คุณจะสามารถเป็นผู้ที่เลือกได้แบบถาวรและปลอดภัยที่สุดมาจากอัตราการเสี่ยง ของอาการขาดนิโคตินได้อย่างสบาย ๆ ชิลกว่านี้ไม่มีอีกแล้วแล้วคุณจะรออะไร 

relx ไอเทมทีเด็ดศูนย์รวมแห่งความทันสมัยของจริง

ในตอนนี้ทั่วโลกแต่ให้การยอมรับแล้วว่า relx นั้นเป็นหนึ่งในรูปแบบของนวัตกรรมที่นำพาความทันสมัยอันสูงสุดมามอบให้กับทุกคนซึ่งสิ่งต่าง ๆ นั้นมีดังต่อไปนี้

·       relx มาพร้อมกับฟิวส์การสูบที่นุ่มนวลเกินคาด

·       มาพร้อมกับระบบการแจ้งเตือนการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเอาใจใส่ต่อผู้ใช้งานเมื่อมีการได้รับสารนิโคตินมากเกินไป

·       ทันสมัยด้วยระบบ Fast Charge ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกคน

·       มีกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจนที่ทำให้ผู้สูบนั้นได้ประทับใจกับการเลือกใช้งานและทำให้รู้สึกอิ่มนิโคตินที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

·       ปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนที่เกิดการเผาไหม้จากไฟโดยธรรมชาติสูงถึง 95% ซึ่งความปลอดภัยในระดับนี้นั้นเป็น 1 ในสิ่งที่มนุษย์คู่ควรจะได้สัมผัสที่สุด

relx ในตอนนี้ยังถูกยกย่องได้ว่าเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่นำพาความสดชื่นและปริมาณของนิโคตินที่มีพอเหมาะสมเข้าสู่ร่างกายของคนทุกคนได้อย่างสุดชิล ซึ่งถ้าหากใครอยากจะเริ่มต้นกับนวัตกรรมดี ๆ เทคโนโลยีที่ทันสมัยหลังสไตล์ relx พร้อมแล้วที่จะมอบให้คุณ