Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

รีวิวฟีลสูบอย่างโดนใจกับ Relx Infinity Pod

รีวิวฟีลสูบอย่างโดนใจกับ Relx Infinity Pod

เจาะลึก รู้จริงกับ Relx Infinity pod เน้นๆ

พอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx นับได้ว่าเป็นพอตไฟฟ้าแบรนด์แรกที่เข้ามาตีตลาดการจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าในประเทศไทย เพราะในยุคนั้น ผู้คนมักจะติดภาพลักษณ์ของบุหรี่ไฟฟ้าตัวใหญ่ อย่างพวกแท็งค์เก็บน้ำยา ที่มีขนาดใหญ่และใช้งานได้ยุ่งยาก หากเป็นผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าด้วยแล้ว ยิ่งยากและมักจะสับสนในเวลาการใช้งานเป็นส่วนใหญ่อีกด้วย จึงได้มีการออกแบบและพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้าให้ออกมาเป็นประเภทการใช้งานแบบพอตไฟฟ้า ที่มีทั้งระบบเปิดและระบบปิด แต่ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คือ พอตไฟฟ้าระบบปิดที่เน้นการใช้งานที่ง่าย สะดวก สบาย และยังให้ฟีลสูบที่ดีกว่าการสูบบุหรี่มวนธรรมดาหลายเท่า และพอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx ถือเป็นพอตไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานจำนวนมาก และมีผลิตออกมาหลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้ได้อย่างเต็มที่ และรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ต้องยกให้กับ Relx Infinity ถือเป็นรุ่นผลิตรุ่นที่สองจากแบรนด์ Relx อีกด้วย

Relx Infinity pod กับทุกมุมมองที่น่าสัมผัส

บุหรี่ไฟฟ้า Relx infinity เป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดที่มีหลักการทำงานด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ เน้นให้ฟีลสูบและสัมผัสนุ่มนวล ดุจปุยนุ่น ล่องลอยไปบนอากาศ และยังคงเต็มอิ่มกับนิโคตินแบบพอดีต่อร่างกาย สามารถเลือกระดับความแรงของนิโคตินได้จากน้ำยาพอตเอง โดยสำหรับรุ่น Infinity นั้น จะใช้หลักอากาศพลศาสตร์เข้ามาปรับใช้ในหลักการทำงานของตัวพอตไปพร้อมกับการทำความร้อนเริ่มต้นจากแบตเตอรี่ ทำการควบแน่นกับน้ำยาพอต จนเกิดออกมาเป็นไอควันระเหยสู่ภายนอก ตัวพอดเป็นวัสดุอลูมิเนียมผสมโลหะ เรียบลื่น น่าสัมผัส แข็งแรง ทนทาน มีน้ำหนักเบา ง่ายและสะดวกในการพกพา การันตีดีไซน์ตัวพอตแบบล้ำยิ่งกว่า จากรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมงาน Red Dot Award 2020 เป็นงานประกวดการออกแบบต่างๆ ในระดับโลก ตัวพอตโค้งมน เรียบหรู สวยงาม เลอค่าไม่เหมือนใคร และมีกำลังแบตเตอรี่ที่มากกว่ารุ่นแรกอย่าง Relx Classic โดยเพิ่มกำลังของแบตเตอรี่เป็น 380 mAh ทำให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันกว่าเดิม ใช้สายชาร์จ USB Type C ในการชาร์จตัวพอต และใช้เวลาในการชาร์จโดยประมาณที่ 20-30 นาที แบตเตอรี่ก็พร้อมใช้งานตลอดวัน

น้ำยาพอต Relx Infinity หอมยั่วใจ ติดแน่น ทนนานตลอดวัน

สิ่งที่น่าสนใจของ Relx Infinity ไม่ได้มีเพียงดีไซน์ของตัวพอต หรือฟีลสูบที่นุ่มนวล ละมุนละไม เท่านั้น แต่ยังมีกลิ่นและรสสัมผัส จากหัวน้ำยาพอตที่โดนใจทุกเพศ ทุกวัย มีทั้งน้ำยาโทนกลิ่นร้อน และน้ำยาโทนกลิ่นเย็นให้เลือกตามความชื่นชอบ มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3-5% แล้วแต่กลิ่นของน้ำยา บางกลิ่นอาจมีนิโคติน 0% สำหรับผู้ที่กังวลใจในเรื่องของนิโคตินว่า หากไม่เคยสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อนแล้วจะติดนิโคตินหรือไม่อีกด้วย แต่ทั้งนี้น้ำยาพอตแบบที่มีนิโคติน 0% นั้น ค่อนข้างหายาก และไม่ค่อยมีจำหน่ายมากนัก หากเริ่มต้นใช้งานด้วยน้ำยาพอตที่มีนิโคติน 3% ก็ไม่เป็นอันตราย เพราะด้วยฟีลสูบของ Relx Infinity นั้น ค่อนข้างเบาสบายคอ ไม่แรงจัด จึงเหมาะกับทั้งผู้ที่เริ่มต้นใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้าเป็นครั้งแรก หรือแม้แต่กับผู้ที่อยู่ในระหว่างควบคุมการใช้งาน จำกัดจำนวนครั้งการสูบ หรือใช้พอตไฟฟ้าเป็นแนวทางสำหรับการเลิกสูบบุหรี่ให้ได้อย่างถาวรอีกด้วย โดยหัวน้ำยาพอตนั้น จะทำจากวัสดุตามมาตรฐานของ Food Grade หัวมีลักษณะโปร่งแสง สีดำ ยังพอที่จะสามารถส่องผ่านแสงเห็นน้ำยาคงเหลือได้ มีปริมาณบรรจุที่ 2 มิลลิลิตร น้ำยาพอต 1 หัวสามารถสูบใช้งาน 300-400 คำ แต่ทั้งนี้ จะต้องขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละบุคคลด้วย หากสูบลากยาวบ่อยครั้ง อาจทำให้น้ำยาหมดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วย

น้ำยา Relx Infinity กลิ่นหอม สมูท เต็มอิ่มด้วยสัมผัส

สีสันของการใช้งานของ Relx infinity ที่น้ำยาพอตนั้นมีมากถึง 24-30 กลิ่น (แล้วแต่บางตัวแทนผู้จำหน่าย จะนำเข้ากลิ่นไหนมาบ้าง) โดยมีทั้งโทนกลิ่นร้อนและโทนกลิ่นเย็น จัดอันดับขายดีแบบ Top 5 ที่หากคุณเป็นสาย Relx แล้ว ต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน

  • มิ้นท์ขั้วโลก (Extra menthol) สุดยอดกลิ่นโทนเย็น นิโคติน 5%  เย็นจัด สะใจ สดชื่น เป็นกลิ่นที่ดับร้อนได้ดี และยังขายดีตลอดกาลอีกด้วย
  • ยาสูบเข้ม (Rich Classic) สายโทนร้อนต้องจัดกับความหอมยาสูบ แรงจัดกับนิโคติน 5% อิ่มยาว เพลินกว่า
  • แตงโม (Fresh Red) สดชื่น แก้กระหาย เย็นและดื่มด่ำไปได้กับสัมผัส เหมือนทานแตงโมฉ่ำๆ ทีเดียว
  • โคล่า (Dark Sparkle) กลิ่นชัด หอมหวานกับเครื่องดื่มสดชื่น ซ่าเหมือนดื่มโคล่าอยู่ด้วย
  • ส้มโซดา (Sunny Sparkle) จิ๊ดจ๊าด เป็นนิยมของส้มโซดา ที่หอมเปรี้ยว หวานซ่าสดชื่น ไม่ต้องแปลกใจที่เป็นหนึ่งกลิ่นน้ำยาที่หลายคนต่างก็ชื่นชอบ

Relx Infinity pod พอตไฟฟ้าที่ใช้ง่าย แม้กับหัวน้ำยาแบรนด์อื่นก็ตาม

สำหรับผู้ที่มีตัวพอต หรือตัวเครื่องของ Infinity อยู่แล้ว ก็ยังสามารถนำหัวน้ำยาพอตของแบรนด์อื่น อย่างเช่น หัวน้ำยาพอตจากแบรนด์ Infy ค่าย This is a Salt ที่เป็นหัวน้ำยาพอตแบบหัวใส ซึ่งสามารถสูบใช้งานได้ประสิทธิภาพเช่นกันเดียว เพียงแต่ฟีลสูบอาจจะคนละแบบ เพราะหัวน้ำยาใส Infy นั้น จะเน้นความหวาน เย็นกว่า แต่ทั้งนี้รับประกันว่า ฟีลสูบต่างก็อิ่มนิคเช่นกัน ลองได้สัมผัสกับ Relx รับรองชนิดที่ว่า ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานสไตล์ไหน ก็เอาอยู่ทุกสไตล์อย่างแน่นอน

รีวิวฟีลสูบอย่างโดนใจกับ Relx Infinity Pod

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ