Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

สบายอารมณ์ในทุกอิริยาบถกับ Kardinal Stick พกพาสะดวก

Kardinal Stick พกพาสะดวก

การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้านั้นปัจจุบันพบเห็นได้มาก และเป็นที่ยอมรับในสังคมทั่วไป ถึงแม้ว่าจะยังไม่ผ่านร่างกฏหมายที่ถูกต้องอย่างสมบูรณ์ภายในประเทศก็ตาม แต่หนึ่งในแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมอย่าง Kardinal Stick นั้น ถือเป็นพอตไฟฟ้ารูปแบบระบบปิดสัญชาติมาเลเซีย ที่มีออกวางจำหน่ายมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และยังถูกยอมรับในหลายประเทศให้เป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือบำบัดโรคบางชนิด เพียงแต่ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดเท่านั้น ทั้งนี้สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปก็ยังสามารถใช้งาน Kardinal Stick ได้แบบสบายๆ ในทุกอิริยาบถ ด้วยจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

Kardinal Stick พกพาสะดวก โดนใจนักสูบ

บุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Stick ให้ฟีลสัมผัสของนิโคตินแบบเต็มอิ่ม แน่นๆ เหมาะสำหรับผู้ที่สูบบุหรี่จัด หรืออาจใช้งานค่อนข้างหนัก ใช้งานเป็นประจำ ไม่ทำให้แสบคอ หรือมีเสมหะ ทั้งยังทำให้ลมหายใจของผู้ใช้งานสะอาด สดชื่น ตามกลิ่นของน้ำยาพอตที่เลือกใช้ ไม่มีกลิ่นเหม็นไม่พึงประสงค์ จนส่งผลเสียต่อบุคลิกภาพโดยรวม ที่สำคัญ การใช้งาน Kardinal Stick ยังสามารถใช้งานได้แบบสบายๆ ไร้กังวล ทั้งสำหรับผู้ที่เลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นทางออกในการปรับลดจำนวนครั้งที่สูบ เพื่อไปสู่การเลิกสูบบุหรี่ได้ในที่สุดด้วย เพราะมีฟังก์ชั่นเสริมที่ไว้สำหรับช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในระหว่างการควบคุมจำนวนครั้งการใช้งานเพื่อให้ร่างกายค่อยๆ ปรับตัวลดนิโคตินลงในแต่ละวันได้อย่างไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย (อย่างเช่นวิธีการ เลิกบุหรี่ แบบหักดิบ เป็นต้น) นั่นก็คือ มีระบบสั่นแจ้งเตือนเมื่อใช้งานติดต่อกันเกิน 12 ครั้งภายในเวลา 5 นาที เพราะทางผู้ผลิตเองก็คำนวณแล้วว่าผู้ใช้งานจะได้รับปริมาณของนิโคตินที่เพียงพอต่อร่างกาย องค์ประกอบสำคัญในการขับเคลื่อนให้การทำงานสมบูรณ์อย่างหัวน้ำยาพอตของ Kardinal Stick เอง มีรูปร่างรับพอดีเข้ากับริมฝีปาก ผนึกกับระบบป้องกันน้ำยาพอตรั่วซึมสูงถึง 11 ขั้นตอน มีขนาดที่ 2 มิลลิลิตร ใช้งานได้ประมาณ 350-500 สูบ ประหยัดและคุ้มค่ากว่าการเลือกใช้งานบุหรี่มวนธรรมดาอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะด้วยเฉลี่ยหัว น้ำยาพอต หนึ่งหัวสามารถใช้งานได้นานสูงสุดที่ 1 เดือน แม้จะเป็นผู้ที่สูบจัด ใช้งานเป็นประจำก็จะได้นานถึง 2 สัปดาห์ และมีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3%-5% ต่อหนึ่งหัวน้ำยาพอต ทั้งนี้แล้วแต่กลิ่นน้ำยาที่ผู้ใช้งานเลือก ซึ่งมีทั้งกลิ่นโทนร้อนและกลิ่นโทนเย็นให้เลือกตามความชื่นชอบได้อีกด้วย

สรุป

การใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Stick เองจึงให้ทั้งความคุ้มค่า และยังเป็นการใช้งานแบบสบายๆ ไร้กังวลว่าจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ และยังไม่กระทบต่อเงินในกระเป๋สตางค์ผู้ใช้งานเกินความจำเป็น ยิ่งถ้าหากใช้งานอย่างถูกวิธีและเหมาะสมต่อร่างกายด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้ได้ประโยชน์มากกว่าโทษอย่างที่หลายคนเข้าใจแน่นอน

Kardinal Stick พกพาสะดวก