Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

ks quik 5000 องุ่น มาแรงเป็นอันดับ 1 อร่อยหอมหวานที่สุด โดนใจทุกคน

ด้วยความนิยมของ KS Quik ที่เพิ่มสูงขึ้น ทางแบรนด์ผู้ผลิตอย่าง Kardinal Stick จึงได้ผลิตรุ่นใหม่ คือรุ่น 5,000 คำออกมาจากจำหน่าย ซึ่งรุ่นใหม่นี้ก็เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีปริมาณน้ำยาที่เพิ่มสูงขึ้น ให้ฟีลการสูบได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ทางแบรนด์ผู้ผลิตใส่ใจในการพัฒนากลิ่น พัฒนาให้มีคุณภาพยิ่งกว่าเดิม ซึ่งหนึ่งในกลิ่นที่มีคุณภาพและดูจะโดดเด่นที่สุดก็คือ ks quik 5000 องุ่น เนื่องจากขายดีติดอันดับ 1 ใน 5 แถมยังมาแรงเป็นอันดับต้นๆ เหตุผลก็เป็นเพราะหลายปัจจัย ทั้งเรื่องของความหอม เรื่องของรสชาติ ไปจนถึงเรื่องของเอกลักษณ์ อย่างไรก็ตาม สายควันที่ยังไม่เคยใช้ อาจจะยังไม่รู้ว่ากลิ่นองุ่นโดดเด่นอย่างไร เราจึงขอนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจของกลิ่นองุ่นให้ทุกคนได้รู้ ใครพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย 

สเปคเครื่อง พอตใช้แล้วทิ้ง ks quik 5000 องุ่น 

  • ชื่อรุ่น : KS Quik 5000 Puffs
  • กลิ่นน้ำยา : กลิ่นองุ่น (Grape)
  • แบตเตอรี่ : 600 mAh 
  • การชาร์จ : USB Type-C 
  • ปริมาณน้ำยา : 10 Ml 
  • ปริมาณการสูบ : 5,000+
  • ปริมาณนิโคติน : 3% 
  • ประเภทคอยล์ : Mesh Coil 

รูปลักษณ์ที่โดดเด่น พอตใช้แล้วทิ้ง ks quik 5000 องุ่น ยอดนิยม 

พอตใช้แล้วทิ้ง พอตks 5000คํา กลิ่นองุ่น มีรูปลักษณ์ที่คล้ายกับกลิ่นอื่นๆ ของ Quik 5000 เนื่องจากใช้บอดี้แบบเดียวกันทั้งหมด จึงมีความสูง ความยาว ขนาดตัวเครื่อง และน้ำหนักที่เท่ากับกลิ่นอื่น ๆ แต่กลิ่นองุ่นก็จะแตกต่างกับกลิ่นอื่น ตรงที่สีและการสกรีนตัวหนังสือ สำหรับสีของกลิ่นองุ่นจะเป็นสีม่วง ซึ่งสังเกตได้ง่าย เห็นแล้วรู้ได้เลยทันทีว่าเป็นกลิ่นองุ่น ส่วนการสกรีนตัวหนังสือจะเป็นการสกรีนชื่อกลิ่นองุ่นเป็นภาษาอังกฤษคือ GRAPE ที่ตัวเครื่อง แสดงให้ผู้ใช้ได้รู้ว่ากลิ่นนี้คือกลิ่นองุ่น ซึ่งก็ตอบโจทย์ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีทำให้สังเกตเห็นกลิ่นองุ่นและหยิบมาใช้ได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่สับสนกับกลิ่นอื่นๆ 

ทำไม KS Quik 5000 กลิ่นองุ่น ถึงขายดีเป็นอันดับต้นๆ?

1.มีความหอมที่โดดเด่น 

ความหอมเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Ks Quik 5000 กลิ่นองุ่นขายดีติด 1 ใน 5 อันดับ โดยระดับความหอมของกลิ่นองุ่นถือว่าหอมมาก พร้อมแบบเต็ม 10 หอมฟุ้งตั้งแต่ในปาก ไปจนถึงควันที่ผู้ใช้พ่นออกมา ใครที่ได้สูตรกลิ่นองุ่นเข้าไป รับรองว่าจะเข้าถึงความละมุนละไม ฟินไปกับความหอมอย่างแน่นอน 

2.รสชาติอร่อย หวานเข้มข้น

ต้องบอกเลยว่ากลิ่นองุ่นมีรสชาติที่อร่อยมากๆ รสชาติจะคล้ายกับน้ำองุ่นดำที่เข้มข้นจัดจ้าน โดยรสชาติขององุ่นจะกระแทกเข้าปากแบบฉ่ำๆ ตั้งแต่คำแรกที่สูบ ทำให้ผู้ใช้ได้รับรสชาติขององุ่นแบบเน้นๆ เต็มๆ คำ โดยไม่รู้สึกขาดหาย 

3. ความหวานติดอยู่ในปาก 

หนึ่งในความโดดเด่นของ พอตks 5000คํา กลิ่นองุ่นคือการมี After Test ที่เหนือชั้น โดยหลังจากทำการสูบควันและปล่อยควันออกจากปาก ความหวานของกลิ่นองุ่นจะยังติดอยู่ในปาก ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงกลิ่นองุ่นที่หวานหอมอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าจะปล่อยควันออกไปแล้วก็ตาม 

4. ความเย็นอยู่ในระดับที่พอดี 

ความเย็นเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้กลิ่นองุ่นขายดี เพราะความเย็นของกลิ่นนี้อยู่ในระดับที่น่าพอใจ ไม่เบาและไม่เย็นแรงจนเกินไป อยู่ในระดับปานกลาง 3 เต็ม 5 ซึ่งก็ถือว่าเพียงพอต่อความต้องการ สามารถตัดเลี่ยนความหวานขององุ่นได้เป็นอย่างดี 

5.ราคาไม่แพง 

ราคาก็เป็นอีกปัจจัยหลักที่ทำให้กลิ่นองุ่นขายดี เป็นที่นิยม จนมีคนซื้อใช้เป็นจำนวนมาก โดย Ks quik รุ่น 5000 คำ กลิ่นองุ่น มีราคาขายในปัจจุบันไม่ถึง 300 บาทเท่านั้น โดยรวมถือว่าถูกมากๆ ถูกกว่าค่าแรงขั้นต่ำของคนไทยหลายคน ยิ่งถ้าซื้อเป็นจำนวนมากยิ่งได้ราคาที่ถูกลงอีกด้วย 

KS Quik 5000 คำ สูบได้ตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกเบื่อ 

ถ้าถามว่า Ks Quik 5000 กลิ่นไหนที่สูบง่ายที่สุด สูบได้ตลอดทั้งวันโดยที่ผู้ใช้ไม่รู้สึกเบื่อหน่าย บอกเลยว่ากลิ่นองุ่นคืออันดับ 1 เพราะสูบง่ายมาก มีกลิ่นที่ชัดเจน หวานหอมละมุนละไม แถมยังมีรสชาติที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่เหมือนกับแบรนด์อื่นๆ เพราะทางแบรนด์ผู้ผลิตอย่าง Kardinal Stick ได้สังเคราะห์กลิ่นองุ่นอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต มีการทดสอบความชัดของกลิ่นเป็นร้อยๆ ครั้ง ทำให้กลิ่นองุ่นที่ได้ออกมามีคุณภาพ ไม่เหม็นเขียว ไม่ทำให้ผู้ใช้รู้สึกเลี่ยนเหมือนกับกลิ่นองุ่นของแบรนด์อื่นๆ ซึ่งโดยรวมก็ถือว่าเพอร์เฟคมาก เหมาะที่จะใช้เป็นกลิ่นโปรดของใครหลายคน เหมาะกับทั้งมือใหม่และมืออาชีพ ใครได้สูบ รับรองว่าจะได้รับฟินทุกคำโดยไม่รู้สึกเบื่ออย่างแน่นอน

เหตุผลที่สายควันต้องลอง KS Quik 5000 คำ กลิ่นองุ่น 

Ks quik กลิ่นองุ่น เป็นกลิ่นน้ำยาสุดคลาสสิกที่สายควันไม่ควรพลาด โดยเฉพาะมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มหัดใช้พอตใช้แล้วทิ้ง เหตุผลหลักๆ คือกลิ่นองุ่นเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีรสชาติอร่อย โดดเด่นไม่เหมือนใคร มี Texture ที่แตกต่างจากกลิ่นผลไม้อื่นๆ โดยมีความหอมที่มากกว่า ให้ความชุ่มฉ่ำและให้พลังบวกกับสายควันได้มากกว่ากลิ่นอื่น ทำให้สายควันได้อินไปกับรสชาติที่มีเสน่ห์ขององุ่น ได้ฟินไปกับความนุ่มละมุนอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังได้รับความเย็นสดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วย สำคัญที่สุดคือกลิ่นองุ่นมีระดับนิโคตินที่ 3% ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ไม่เยอะและไม่ต่ำจนเกินไป ทำให้สายควันฟินไปนิโคตินแบบเต็มที่ โดยไม่ต้องพึ่งพาบุหรี่มวนจริงที่ไม่ดีและยังเป็นอันตรายต่อร่างกาย