Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

ไอเทมอัจฉริยะที่สายฮิปต้องมีกับ สาย KS Strap จาก Kardinal Stick

ไอเทมอัจฉริยะ หนึ่งใน Option ที่สายฮิปต้องมีกับ KS Strap จาก Kardinal Stick

ไอเทมอัจฉริยะที่สายฮิปต้องมีกับ สาย KS Strap จาก Kardinal Stick

บุหรี่ไฟฟ้าอย่าง Kardinal Stick ถือเป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดที่ได้รับความนิยมจนในปัจจุบันยังมีการออกแบบและผลิตพอตไฟฟ้าในตระกูล Kardinal Stick รุ่นที่ 2 อย่าง Kardinal Stick KURVE ออกมาด้วย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้ใช้งานหน้าเก่าที่อาจจะเคยลองผิดลองถูกกับบุหรี่ไฟฟ้า หลายๆ ประเภทการใช้งาน ก่อนที่จะได้มาเจอกับพอตไฟฟ้าระบบปิดที่โดนใจอย่าง Kardinal Stick เองอีกด้วย ทั้งนี้ทางผู้ผลิตก็ได้มีการออกแบบบรรดาเหล่าไอเทมเสริม หรือเป็นเหมือน Option เสริม เพื่อให้สะดวกสบายในการใช้งานเพิ่มมากขึ้น หลายแบบด้วย เพื่อให้ผู้สูบได้เลือกตามความชื่นชอบนั่นเอง

KS Strap สายคล้องตัวเสริมความเท่ให้นักสูบ

หนึ่งในไอเทมลับ เป็น Option เสริมในการใช้งาน ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยอย่าง KS Strap หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นสายคล้องชาร์จ ที่ไม่ได้มีดีแค่เพียงใช้สำหรับการเสียบชาร์จแบตเตอรี่ของตัวเครื่องเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันให้ตัวเครื่องไม่ให้สูญหายได้ เหมาะกับผู้ใช้งานที่ขี้ลืม หรืออาจจะกังวลว่าจะหาตัวเครื่อง (ตัวพอต) ได้ยาก เพราะตามปกติแล้วบุหรี่ไฟฟ้าในประเภท พอตไฟฟ้าระบบปิด นั้น มักจะเน้นรูปทรงดีไซน์ที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ทำให้อาจไม่ระวังเผลอทำหายได้ หรืออีกอย่างอาจทำเผลอหลุดมือ และตกหล่น กระแทกจากที่สูง จนกระทบกับตัวเครื่องให้เกิดความเสียหายได้ สายคล้องคออย่าง KS Strap จึงเข้ามาเป็นส่วนช่วยอำนวยความสะดวกในจุดนี้ และยังสามารถใช้ชาร์จแบตเตอรี่ของตัวเครื่อง โดยเป็นสายชาร์จแบบ USB Type-C ผู้ใช้งานสามารถใช้ชาร์จกับตัวบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์อื่นได้ ไม่จำเพาะว่าจะต้องใช้กับ Kardinal Stick แต่ยังสามารถใช้งานได้กับ Kardinal Stick KURVE, Relx Infinity หรือ Relx Classic ( Relx Zero ) ก็ได้เช่นกัน เพราะใช้สายชาร์จแบบ USB Type-C ทั้งหมด โดยข้อดีของสายชาร์จแบบ USB Type-C นั้นจะมีข้อดีตรงที่สามารถรับส่งกระแสไฟฟ้าอย่างรวดเร็วและยังใช้งานง่าย เสียบชาร์จสลับด้านได้ไม่ยุ่งยาก โดยสายคล้องชาร์จของ KS Strap นั้นมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ ดำ, เทาอมฟ้า, ขาว, ฟ้าสกาย (น้ำเงินสดใส), แดง, เขียว โดยสายคล้องชาร์จเหล่านี้ จะมีตัวล็อคเป็นห่วงสีดำให้เพื่อไว้ใช้สำหรับล็อคตัวเครื่องเข้ากันสายคล้องได้อีกด้วย ตัวสายทำจากวัสดุที่มีความทนทานสูง ทำให้ใช้งานได้อย่างไม่ต้องกังวล

สรุป

KS Strap เป็นหนึ่งไอเทมดีๆ จาก Kardinal Stick ที่จะเข้ามาทำให้การสูบบุหรี่ไม่ใช่เรื่องที่รังเกียจเสมอไป ผู้สูบเองยังจะได้สุขภาพที่ดีกว่า และไม่ส่งผลเสียต่อบุคลิกภาพ ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใกล้ชิด การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตไฟฟ้าระบบปิดยังเข้ากับวิถีไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันด้วยนั่นเอง

ไอเทมอัจฉริยะ หนึ่งใน Option ที่สายฮิปต้องมีกับ KS Strap จาก Kardinal Stick