Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

มาแล้วกับโปรโมชั่นเด็ดที่คุณรอคอยกับ พอตKS Quik

พอตKS Quik

โปรโมชั่นสุดพิเศษ พอตKS Quik ที่ทุกคนต้องซื้อ

กลับมาอีกครั้ง จากกระแสเรียกร้องถามหากันอย่างมากกับพอตไฟฟ้าในแบบของพอตใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik ที่อยู่ภายใต้การดูแลควบคุมการผลิตจากแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกอย่าง เครื่อง ks ที่ออกแบบและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด และยังให้ฟีลสูบเข้มข้นถึงใจ และแม้ว่าจะเป็นพอตไฟฟ้าประเภทใช้แล้วทิ้ง แต่กลับมีความโดดเด่นเหนือใคร ด้วยกำลังไฟของแบตเตอรี่ที่เทียบเท่ากับพอตไฟฟ้าทั่วไป อีกทั้งยังใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเกินตัว ในราคาสุดประหยัดในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้ด้วยแล้ว การเลือกสิ่งที่คุ้มค่า ทั้งดีต่อสุขภาพ ทั้งประหยัดเงินได้อีกหลายเท่าตัวด้วย

พอตKS Quik พอตใช้แล้วทิ้งแท่งโปรดที่ทุกคนต้องมี

พอตไฟฟ้าประเภทใช้แล้วทิ้ง KS Quik มีปริมาณใน 1 ตัวพอตที่ 2,000 คำ หรือหากเปรียบเทียบกับบุหรี่มวนธรรมดานั้น เท่ากับบุหรี่มวนถึง 5 ซอง ในราคาที่เกินคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะ KS Quik 1 ตัวพอตจะมีราคาเพียง 200 กว่าบาทเท่านั้น และยังไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาวุ่นวาย เพราะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ใช้งานง่าย และไม่ต้องกังวลว่าหากยังใช้งานไม่หมดแล้ว กำลังจ่ายไฟของตัวพอตจะเพียงพอหรือไม่ เพราะตัวพอตอย่าง KS Quik นั้น สามารถชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอตได้ ด้วยมีกำลังของแบตเตอรี่ถึง 350 mAh แรงพอๆ กับพอตไฟฟ้าทั่วไป และใช้เวลาในการชาร์จเพียง 30 นาทีเท่านั้น ตัวบอดี้สีดำสนิท ขนาดพอตีมือ พกพาง่าย น้ำหนักเบา และที่ผู้ใช้งานมักจะสอบถามเข้ามาบ่อยๆ คือ จะรู้ได้อย่างไรว่า น้ำยาพอตนั้นใกล้หมดแล้ว สามารถสังเกตได้จากเมื่อตอนใช้งาน หากรู้สึกเหมือนสูบไม่ขึ้น พร้อมกับตัวพอตมีน้ำหนักเบาลง หรือแม้แต่อาการสูบแล้วมีกลิ่นไหม้ ก็หมายความว่า น้ำยาพอตใกล้หมดแล้วนั่นเอง สำหรับโปรโมชั่นเด็ดต้อนรับซัมเมอร์ หน้าร้อน กับโปรโมชั่นร้อนแรงถึงใจกับ KS Quik ภายใต้การดูแลจาก Kardinal stick ที่เข้มข้นถึงใจ สามารถซื้อใจผู้สูบได้ทั้งผู้ใช้งานประจำและผู้ใช้งานหน้าใหม่ จากราคาแท่งละ 290 บาท จัดโปรคุ้มจัด คุ้มจริงยิ่งกว่าใคร เมื่อซื้อ KS Quik ครบ 4 แท่ง เป็นราคาสุดพิเศษ เพียง 1,000 บาทเท่านั้น เฉลี่ยแล้วตกราคาแท่งละ 200 บาทเท่านั้น และยังสามารถเลือกคละกลิ่นได้ตามความชื่นชอบ มีทั้งหมด 11 กลิ่นได้แก่ Lychee, Honey Dew(เมล่อน) , Strawberry IceCream, Custard Pudding, Mango, Iced Banana, Cola Lemon, Guava, Energy, Blueberry Jam, Strawberry Jam รับประกันความฟิน เข้มถึงใจแน่นอน

สรุป

ทั้งนี้ สายสูบจัดก็ไม่ต้องกังวลเพราะ KS Quik นั้นมีปริมาณของนิโคติน 3% และคงความเป็นเอกลักษณ์ของ Kardinal Stick ไว้อย่างชัดเจน ทำให้ผู้ใช้งานแม้จะเป็นสายสูบประจำ ต้องการนิโคตินมากก็ยังได้นิโคตินแบบเต็มอิ่ม และยังสามารถสนุกไปกับการใช้งานได้อย่างไม่มีเปลี่ยน ของดีที่คุณต้องไม่พลาด

พอตKS Quik