Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

รังสรรค์เพื่อคุณโดยเฉพาะ คุ้มเกินบรรยายกับ ks quik vape

ks quik vape

รังสรรค์เพื่อคุณโดยเฉพาะ คุ้มเกินบรรยายกับ ks quik vape

กว่าจะมาเป็นพอตไฟฟ้าให้กับผู้ใช้งานได้เลือกใช้ตามความชื่นชอบนั้น ต้องมีการออกแบบ และขั้นตอนการผลิตที่ละเอียด เพื่อให้ได้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานสูงสุด และสำหรับผู้ผลิตอย่าง Kardinal Stick ที่การันตีคุณภาพระดับสากลเองก็ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดเหล่านี้อย่างไม่มีตกหล่นบกพร่อง และล่าสุดได้มีการออกแบบและผลิตพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งในชื่อของ KS Quik เน้นตอบโจทย์ของผู้ใช้งานได้มากขึ้น รวมถึงเจาะกลุ่มผู้ใช้งานให้เพิ่มขึ้น กว้างมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังโดดเด่นกว่าพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งแบรนด์อื่น เพราะการันตีคุณภาพในชื่อภายใต้การดูแลจาก Kardinal Stick ด้วยเช่นกัน

ks quik vape พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ สูบได้ไม่มีสะดุด

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik 2000 เป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้งานหมดแล้วสามารถทิ้งได้เลย ที่โดดเด่นด้วยฟีลสูบที่มีกลิ่นและรสสัมผัสชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ มีขนาดเล็กกะทัดรัด ใช้งานง่ายสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องกังวลถึงเรื่องของการดูแลรักษายุ่งยาก สามารถใช้งานหรือสูบได้สูงสุดที่ 2,000 คำ หรือเทียบเท่ากับบุหรี่มวนธรรมดาถึง 5 ซอง โดยประมาณนั้น KS Quik 1 ตัวสามารถใช้งานได้นานประมาณ 5-7 วัน แต่ทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคลด้วย และมีกำลังไฟแบตเตอรี่ถึง 350 mAh กำลังไฟของแบตเตอรี่เท่าๆ กับพอตไฟฟ้าระบบปิดทั่วไป รวมถึงยังสามารถชาร์จตัวพอตได้ ไม่ต้องกังวลว่ากำลังจ่ายไฟจะไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ใช้สายชาร์จแบบ USB Type-C และใช้เวลาในการชาร์จเพียง 30 นาทีเท่านั้น ฟีลสูบของ KS Quik โดดเด่นไม่เหมือนใคร และเมื่อใช้งานแล้ว ผู้ใช้งานจะสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้งาน กลิ่นและรสสัมผัสชัดเจนไม่เจือจาง แม้จะใช้งานติดต่อกันก็ตาม นิโคตินเป็นส่วนประกอบต่อพอต 3% และเปิดตัวด้วย 11 กลิ่น ได้แก่ Lychee, Honey Dew(เมล่อน) , Strawberry IceCream, Custard Pudding, Mango, Iced Banana, Cola Lemon, Guava, Energy, Blueberry Jam, Strawberry Jam โดยกลิ่นล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร แตกต่างกันไปแล้วแต่กลิ่น ทั้งนี้ 11 กลิ่นที่เปิดตัวจะเป็นซีรี่ย์แนวขนมหวานที่หวานละมุนชื่นใจไม่เหมือนใคร ต้องได้ลองสัมผัสแล้วจะติดใจจนต้องซ้ำ เผลอๆ อาจจะไม่อยากกลับไปสูบบุหรี่อื่นซ้ำอีกเลยด้วย

สรุป

อย่างไรก็ตามพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งอย่าง ks quik pod ยังถือว่าประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์ให้กับผู้ใช้งานได้มากหลายเท่า เพราะตัวพอต KS Quik 1 ตัว มีราคาเริ่มต้นเพียง 200 กว่าบาท (ไม่เกิน 300 บาท) และยังสามารถใช้งานได้นานเป็นสัปดาห์ ถือว่าประหยัดมากกว่าการเลือกสูบบุหรี่มวนธรรมดาเสียอีก และยังไม่เป็นการทำลายสุขภาพทั้งต่อตนเอง และไม่เป็นอันตรายต่อคนในครอบครัว หรือคนใกล้ชิดอีกด้วย

ks quik vape