Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

สูบพอต ks แบบไหนดีต่อสุขภาพมากกว่า

สูบพอต ks

สูบพอต ks แบบไหนดีต่อสุขภาพมากกว่า

พอตไฟฟ้า KS นั้นเป็นเหมือนผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ หรือจะเรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเพื่อสุขภาพที่ดีกว่าของผู้ที่ต้องการนิโคตินเช่นกัน หนึ่งในพอตไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานอย่างยาวนานมาโดยตลอดอย่าง Kardinal Stick เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ผู้ผลิตที่ได้รับความไว้วางใจจากทั้งผู้ใช้งานหน้าใหม่ เพิ่งเปลี่ยนจากการเลิกสูบบุหรี่มวนธรรมดา หรือแม้แต่ผู้ใช้งานประจำที่เป็นสายฮาร์ดคอร์ ติดกับการสูบพอตไฟฟ้าประจำ เพื่อให้ได้สุขภาพที่ดีกว่าเดิม และยังทำให้มั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ส่งผลเสียต่อบุคลิกภาพภายนอก และไม่เป็นที่น่ารังเกียจในสังคมอีกด้วย

สูบพอต ks สุขภาพกีกว่า ปลอดภัยกว่าบุหรี่มวน

พอตไฟฟ้า Kardinal Stick สามารถใช้งานได้ง่าย และดีต่อสุขภาพมากกว่า ดูแลรักษาง่าย เก็บพอต ไม่ยุ่งยาก เพราะด้วยมีหลักการทำงานที่ใช้แบตเตอรี่เป็นตัวจุดฉนวนความร้อนและดึงเอาน้ำยาพอตทำการควบแน่นจนเกิดเป็นไอควันระเหย ที่มีอนุภาคเล็กละเอียดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ผู้สูบเองจะรู้สึกได้ถึงความเต็มอิ่มของนิโคตินแบบเน้นๆ เต็มอิ่มกำลังดี และที่สำคัญยังไม่มีอาการบาดคอ แสบคอ หรือระคายคอ เพราะด้วยการทำงานของตัวพอตเองไม่ได้เกิดจากการเผาไหม้ ให้ฟีลสูบที่เข้มข้น จัดจ้านถึงใจ แต่ดีต่อสุขภาพมากกว่าเดิม ทำให้หลายท่านอาจใช้งานอย่างเพลินเพลินจนไม่รู้ตัวก็มีอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้น การใช้งานพอตไฟฟ้านั้น ผู้ใช้งานควรใช้งานแต่พอตี พอเหมาะ หากรู้สึกว่าแน่นหน้าอกเกินไป แนะนำให้หยุดใช้งานก่อน ทั้งนี้ผู้ใช้งานยังสามารถมั่นใจได้ว่า น้ำยาพอตจาก Kardinal Stick เองนั้น มีส่วนประกอบที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพราะมีส่วนประกอบอย่าง นิโคติน โพรไพลีนไกลคอน กลีเซอรีน สารแต่งกลิ่นและสี ซึ่งสารบางชนิดเองยังผ่านการยอมรับจากทางองค์การอาหารและยา (อย.) ว่าปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย น้ำยาพอต 1 หัวจะมีนิโคตินเป็นส่วนประกอบ 3-5% แล้วแต่กลิ่นของน้ำยาพอต โดยน้ำยาพอตจะมีทั้งโทนกลิ่นร้อนและโทนกลิ่นเย็น มีทั้งหมด 18 กลิ่น ได้แก่ องุ่น, โคล่า, สัปปะรด, แตงโม, บลูเบอรี่, เลมอน, มะม่วง, ถั่วเขียว, กาแฟเย็นลาเต้, มิ้นท์, ช็อคโกแลตมิ้นท์, ยาสูบเย็น, คลาสสิกใบยาสูบ, บานาน่าสมูทตี้, เอ็นเนอร์จี้ดริ๊งค์ (เรดบลู), ลิ้นจี่, เผือกและองุ่นเคียวโฮ (องุ่นแอปเปิ้ล)

สรุป

อย่างไรก็ตามพอตไฟฟ้า Kardinal Stick ยังสามารถมั่นใจได้ เพราะมีจำหน่ายไปมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย บ้านใกล้เรือนเคียงของประเทศไทย มีมาตรฐานในการผลิตสูง และยังเน้นความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานได้ 100% อย่างแน่นอน เลือกสิ่งที่ดีเพื่อสุขภาพมากกว่า เลือก Kardinal Stick

สูบพอต ks