Button Add Line Official Account PodsCafe
Button Add Line Official Account PodsCafe

taro ice cream รสชาติที่ลงตัว หอมเนียนนุ่มละมุน ยิ่งสูบก็ยิ่งฟิน

หากจะให้หยิบยกกลิ่นน้ำยาพอตไฟฟ้าที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ บอกเลยว่า “taro ice cream” คือกลิ่นที่มาแรงเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากเป็นกลิ่นใหม่ที่มีความแปลกใหม่ ไม่เหมือนกับกลิ่นผลไม้หรือกลิ่นขนมหวานทั่วไป เพราะนำเสนอรสชาติของเนื้อไอศกรีมที่มีการผสมผสานเข้ากับเผือก ซึ่งเป็นพืชล้มลุกที่มีรสชาติโดดเด่น มีความหอมและความหวานที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยกลิ่นใหม่นี้ถือว่าตีตลาดได้ดีมากๆ เป็นที่นิยมในหมู่บรรดาสายควันที่ชอบความแปลกใหม่ สายควันรุ่นใหม่ รวมไปถึงสายควันที่ยังไม่มีกลิ่นน้ำยาพอตไฟฟ้าในดวงใจ เพราะให้ความฟินตั้งแต่คำแรก แถมยังสูบได้เรื่อยๆ โดยไม่รู้สึกเลี่ยนอีกด้วย 

taro ice cream รสชาติแปลกใหม่ใน KS Lumina

taro ice cream คือกลิ่นน้ำยาพอตไฟฟ้าที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่ รสชาติจะแตกต่างจากไอศกรีมทั่วไป เพราะไอศกรีมส่วนใหญ่มักจะใช้วัตถุดิบที่มีรสชาติหวานอย่างวนิลา ช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี หรือผลไม้ที่มีรสชาติหวาน แต่กลิ่นไอศกรีมเผือก มีการผสมรสชาติของเผือกซึ่งเป็นพืชเข้าไปในเนื้อไอศกรีม ทำให้เกิด Texture ในรูปแบบใหม่ มีทั้งความอร่อย มีทั้งความหอมและความหวานในเวลาเดียวกัน นั่นจึงทำให้กินไอศกรีมเผือกมีความแตกต่างจากกลิ่นเผือกแบบดั้งเดิม เพราะกลิ่นเผือกดั้งเดิมไม่มีการผสมผสานกลิ่นอื่นๆ เข้าไปในน้ำยา ทำให้กลิ่นเผือกมีความชัดเจน แต่สำหรับกลิ่นไอศกรีมเผือกจะมีความนุ่มละมุนและมีความเย็นสดชื่นมากกว่า 

KS Lumina กลิ่นไอศกรีมรสเผือก อร่อยหอมหวานที่สุด 

กลิ่นใหม่พอตไฟฟ้าอย่าง KS Lumina Pod กลิ่น Taro Ice Cream โดนใจสายควันรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีรสชาติที่โดดเด่น มีความชัดเจนในเรื่องของความหอมและความหวาน ในครั้งแรกที่สูบ ทุกคนจะได้สัมผัสกับกับความหวานของไอศกรีม ที่ผสมผสานกับเนื้อสัมผัสของเผือกอย่างชัดเจน แถมยังได้รับความหอมของเผือก ที่หอมแบบมีเอกลักษณ์ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังได้รับนิโคตินเข้าสู่ร่างกายในปริมาณที่พอดีอีกด้วย เพราะ ks pod lumina กลิ่นไอศกรีมเผือกมีนิโคตินอยู่ที่ 3% ซึ่งถือว่าเพียงเพียงพอต่อร่างกาย แต่นอกเหนือจากเรื่องของรสชาติและเรื่องของความหอมแล้ว ความเย็นของกรีนไอศกรีมเผือกก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เย็นในระดับปานกลาง ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป โดยรวมถือว่าดีมากๆ เพราะทำให้สายควันได้รับรสชาติของน้ำยาอย่างเต็มที่ 

ทำไมน้ำยา KS Lumina กลิ่น taro ice cream ถึงได้รับความสนใจเยอะ?

1.สูบง่าย เหมาะกับมือใหม่

หัวพอตน้ำยา Ks lumina กลิ่นไอศกรีมเผือกเป็นกลิ่นที่สูบง่ายมาก ใครๆ ก็สามารถสูบได้ เหมาะกับทั้งมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มหัดสูบพอตไฟฟ้า และยังเหมาะกับสายควันมืออาชีพอีกด้วย เพราะรสชาตินุ่มละมุน หอมหวานอร่อย สูบแล้วฟินตั้งแต่คำแรกเลยทีเดียว 

2.รสชาตินุ่มนวล โดนใจสายหวาน 

กลิ่นไอศกรีมเผือก มาพร้อมรสชาติที่โดดเด่น เน้นที่ความกลมกลืนระหว่างขนมหวานกับเผือกที่มีรสชาติหวานเข้าด้วยกัน ทำให้รสสัมผัสมีความนุ่มละมุน อร่อยนุ่มนวล โดยรวมถือว่าตอบโจทย์และโดนใจสายควันที่ชื่นชอบความหวานเป็นอย่างมาก 

3.มี After Test ติดอยู่ในปาก 

นอกจากจะมีรสชาติที่โดดเด่นโดนใจสายควันแล้ว กลิ่นไอศกรีมเผือกยังมี After Test ติดอยู่ในปากในช่วงเวลาหนึ่งอีกด้วย ซึ่งการมี After Test ส่งผลดีกับสายควัน ทำให้สายควันได้รับความฟินอย่างต่อเนื่อง เพราะรสชาติของไอศกรีมเผือกยังคงอยู่ในปาก แม้ว่าจะปล่อยควันออกไปแล้วก็ตาม 

4.กลิ่นหอมฟุ้งไม่เหมือนใคร 

ในส่วนของความหอมนั้น กลิ่นไอศกรีมเผือกมีความหอมที่โดดเด่นมาก หอมกว่ากลิ่นไอศกรีมแบบธรรมดาทั่วไป เพราะมีกลิ่นของเผือกติดตามมาด้วย นอกจากนี้ควันหรือไอที่ผู้ใช้ได้พ่นออกมายังฟุ้งอยู่ในอากาศภายในช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งก็ทำให้ตัวผู้ใช้และคนรอบข้างได้รับกลิ่นหอมของกลิ่นน้ำยาในทุกๆ ครั้ง 

5.ราคาถูกมากๆ 

หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ks pod lumina กลิ่นไอศกรีมเผือกเป็นที่สนใจ และได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันก็คือเรื่องของราคา ราคาถูกมาก ถูกแบบที่ใครหลายคนคาดไม่ถึง โดยราคาในปัจจุบันอยู่ที่ 100 บาทเท่านั้น 

วิธีการใช้หัวพอตน้ำยา กลิ่นไอศกรีมเผือก  

หัวพอตน้ำยา Ks lumina ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นไอศกรีมเผือก กลิ่นผลไม้ หรือกลิ่นเครื่องดื่ม ทุกกลิ่นมีวิธีการใช้ที่ง่ายมากๆ โดยวิธีการใช้หัวพอตน้ำยาร่วมกับเครื่องพอตไฟฟ้า มีดังนี้ 

  1. ชาร์จแบตเครื่องพอตไฟฟ้าให้เรียบร้อยก่อนที่จะนำมาใช้งานทุกครั้ง 
  2. แกะกล่องหัวพอตน้ำยา แล้วฉีกซีนที่บรรจุหัวพอตน้ำยา เพื่อนำหัวพอตออกมาใช้
  3. ทำการติดตั้งหัวพอตน้ำยาเข้ากับเครื่องพอตไฟฟ้าที่รองรับ โดยสวมเข้าที่ช่องเสียบหัวพอตของตัวเครื่องให้พอดี 
  4. เมื่อน้ำพอตน้ำยาเข้ากันได้กับเครื่องพอตไฟ้า ตัวอุปกรณ์จะแสดงไฟสถานะพร้อมใช้งานให้ผู้ใช้ได้รับรู้
  5. ผู้ใช้สามารถดูดสูบควันได้เลยโดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ แต่สำหรับเครื่องพอตที่มีปุ่มเปิดเครื่อง ผู้ใช้จะต้องทำการเปิดเครื่องให้เรียบร้อยก่อน 

podscafe.com จำหน่ายน้ำยาพอตไฟฟ้า KS Lumina กลิ่นไอศกรีมเผือก 

สำหรับสายควันที่สนใจ KS Lumina Pod กลิ่น Taro Ice Cream ไม่ต้องไปหาซื้อที่หน้าร้านให้ยุ่งยาก และไม่ต้องสั่งซื้อกับบริษัทผู้ผลิตที่ต่างประเทศโดยตรง เพราะ podscafe มีขาย โดยทางร้านจำหน่ายในราคาไม่แพง ราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น ถ้าคุณสนใจสั่งซื้อ สามารถแอดไลน์ของทางร้าน เพื่อทำการสั่งซื้อผ่าน Line ได้ทันที ทางร้านมีทีมงานคอยบริการตลอดเวลา รับประกันว่าบริการดีมีระดับ ไม่เหมือนกับที่อื่นทั่วไป นอกจากนี้ทางร้านยังรับประกันว่าสินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพ เป็นของแท้ที่นำเข้าจากแบรนด์ KS แบบ 100% สามารถสร้างประสบการณ์ความฟินและมอบความสุขให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอน